Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Bạn Có Muốn Chết Để Sống?


Thập tự giá là nơi giết chết xác thịt, do đó về một mặt thì rất đau đớn, nhưng đó là cái giá rất đắt để được bước vào sự hiện diện của Chúa. Nếu tôi biết những huyền nhiệm cao quý trong hiện diện của Ngài và sự sung mãn niềm vui Ngài, thì tôi phải đến chỗ hy sinh và giết chết xác thịt. Công việc thập giá trong cuộc đời tôi càng sâu sắc hơn, sự mặc khải về Chúa Jêsus mở ra cho tôi càng lớn. Những người được tha thứ nhiều sẽ yêu thương Chúa nhiều hơn, những người đến thập tự giá và dám cư ngụ ở đó một thời gian dài có thể sẽ sống lại và sống một cuộc sống dồi dào linh ân. Nguyện xin Chúa ban cho chúng ta ân sủng liên tục để đến cư ngụ nơi đó và bước vào sự hiện diện của Ngài.

Trong sự hiện diện của Ngài, chúng ta học cách đầu phục theo ý muốn của Ngài mà cuối cùng đánh bại xác thịt mình. Có thể có nhiều cảm xúc trong sự thờ phượng chân thật, nhưng không có sự cường điệu. Để bước vào hiện diện của Đấng Christ, chúng ta phải trải qua bàn thờ bằng đồng trước hết, đây là nơi chúng ta hy sinh. Điều này đảm bảo rằng tất cả những người thờ phượng theo cách "làm bộ khiêm nhường" (Col. 2:18) không bao giờ có thể được bước vào. Bạn có muốn hy sinh xác thịt để bước vào nơi chí thánh không? Bạn có muốn đến và ở dưới chân thập giá rồi chịu chết ngay ngày hôm nay để bạn có thể đứng dậy từ nơi đó và sống cuộc sống Cơ Đốc nhân chiến thắng trong sự hiện diện biểu lộ của Đức Chúa Trời hằng sống chăng? Hãy để cho xác thịt mình chết đi!